THAI » ‘แอลลี่’ ขอบคุณทุกโอกาสส่งให้ได้ร้องเพลงหลากหลาย ประทับใจแฟนคลับซัพพอร์ตยอดเยี่ยม ‘ผ้าเช็ดหน้า’ ทะลุ 1.5 ล้านวิว

‘แอลลี่’ ขอบคุณทุกโอกาสส่งให้ได้ร้องเพลงหลากหลาย ประทับใจแฟนคลับซัพพอร์ตยอดเยี่ยม ‘ผ้าเช็ดหน้า’ ทะลุ 1.5 ล้านวิว

12 December 2020
46   0

 ALLY IN THE 90'S PRL3 (1)

นับจากวันที่เดินทางกลับจากการฝึกฝนเต็มพิกัด ณ ประเทศเกาหลีใต้และเดบิวต์เป็นนักร้องเต็มตัวในสังกัดค่าย โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นมา เราได้เห็นพัฒนาการที่เติบโตอย่างมีคุณภาพขึ้นเรื่อยๆ ของศิลปินสาวน้อยวัย 16 ปี เจ้าของเสียงใสละมุนที่ใครๆ ต่างก็ชื่นชมและเอ็นดูในความน่ารักสดใสของเธอ แอลลี่อชิรญา นิติพน (ALLYAchiraya Nitibhon) จากเพลงแจ้งเกิด How To Love (feat. GRAY) ต่อเนื่องกับสเปเชียลแทร็ก No Matter What I Do (feat. JE T’AIME) ตามด้วยผลงานดีๆ อีกมากมายที่ แอลลี่ ได้มีโอกาสโชว์เสียงร้องสุดเพราะจนใครต่อใครต่างก็ประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นเพลง ข้อความ ในโปรเจ็กต์ S.O.H (Sound of Happiness) ร่วมกับหลายศิลปินรุ่นพี่จากหลากค่าย, Like I’m Gonna Lose You เพลงร้องข้ามกำแพงคู่กับ ตู่ภพธร สุนทรญาณกิจ, เพลงสุดคลาสสิค Dream a Little Dream of Me ที่ขึ้นไปนั่งร้องอยู่บนพระจันทร์เสี้ยวLast Christmas ในเวอร์ชั่นร้องไปไอซ์สเก็ตไปด้วย, All I Want for Christmas Is You กับดนตรีบรรเลงโดยวงซิมโฟนีออร์เคสตราซึ่งมีรุ่นพี่อย่าง ทอมอิศรา กิจนิตย์ชีว์ มาร่วมแจม

[411 Music X BEC-Tero Music] ALLY COVER SINGLE (Final-16112020)

มาถึงเพลงล่าสุด “ผ้าเช็ดหน้า” ที่ แอลลี่ ทั้งร้องและแร็ปในโปรเจ็กต์พิเศษ แอลลี่ อิน เดอะ ไนน์ตี้ส์” (ALLY IN THE 90‘S) ซึ่งเจ้าตัวมีส่วนร่วมในการคิดชื่อโปรเจ็กต์นั้น เกิดจากความร่วมมือของสองค่ายเพลงต่างประสบการณ์-ต่างขั้วดนตรีอย่าง บีอีซีเทโร มิวสิค” (BEC-Tero Music) ในเครือ บริษัท บีอีซีเทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และ โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ในการนำเพลงสุดฮิตในตำนานไอดอลยุค 90’S กลับมาโบกสะบัดอีกครั้งจนล่าสุดยอดวิวบนยูทูบทะลุไปกว่า 1 ล้าน 5 แสนครั้งแล้ว งานนี้สาวน้อย แอลลี่อชิรญา ออกมาอัปเดตสตอรี่ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตแอลลี่ตลอดนะคะ เลิฟยู ได้ยินเพลงนี้เมื่อไหร่ก็อย่าลืมเต้นด้วยนะคะ

นอกจากเพลงผ้าเช็ดหน้าแล้ว ต้นปีหน้าก็จะมีเพลงดาวซึ่งอยู่ในโปรเจ็กต์ ALLY IN THE 90‘S ตามมาให้ฟังอีกเพลงด้วยนะคะ ทั้งสองเพลงนี้แอลลี่เกิดไม่ทันค่ะ แต่หนูเคยฟังเพลงผ้าเช็ดหน้าแล้วเต้นมันมากตอนเด็กๆ ส่วนเพลงดาวเพิ่งจะได้ฟังในปีนี้ก่อนหน้าที่จะมีโปรเจ็กต์นี้หลายเดือนค่ะ เคยลองร้องดูแล้วชอบมากๆ พอมีโปรเจ็กต์นี้เลยเสนอพี่ๆ ว่าอยากร้องเพลงดาวด้วยค่ะ ซึ่งการเลือกเพลงก็จะมีพี่ๆ ทีมงานทั้งสองค่ายช่วยดูแลความเหมาะสมให้ ซึ่งทุกคนก็เห็นด้วย เลยเลือกสองเพลงนี้มาทำเป็นเวอร์ชั่นของแอลลี่ค่ะ ในพาร์ตของการเต้น ก็มีคุณครูที่เกาหลีส่งท่าเต้นมาให้ค่ะ หนูก็ได้แกะท่าเองและเรียนทางออนไลน์เพิ่มเติมค่ะ ท่าเต้นท่อนฮุคเพลงผ้าเช็ดหน้าก็จะคงท่าเดิมของออริจินัลเอาไว้ ทุกคนจะได้เต้นตามกันไม่ยากนะคะ ได้ยินว่ามิวสิกวิดีโอเพลง ผ้าเช็ดหน้า ตอนนี้ทะลุ 1.5 ล้านวิวไปแล้ว ใช่แล้วค่ะแอลลี่ดีใจมากที่ทุกคนช่วยซัพพอร์ตกันจนยอดวิว MV เพลงผ้าเช็ดหน้า เพิ่มไปถึง 1.5 ล้านครั้งแล้ว ขอบคุณอีกครั้งนะคะ ขอฝากติดตามเพลงดาวด้วยอีกเพลง ซึ่งตัวแอลลี่เองยังไม่เคยมีเพลงช้าเลย ก็จะเป็นครั้งแรกที่ได้ยินเสียงแอลลี่แบบช้าๆ สไตล์ R&B นิดๆ เศร้าๆ บ้าง ส่วนผลงานคัมแบ็กก็ตอนนี้ยังไม่สามารถกลับไปทำงานที่เกาหลีได้ เลยยังไม่มีแพลนเป๊ะๆ นะคะ ตอนนี้ก็จะโฟกัสที่โปรเจ็กต์ ALLY IN THE 90‘S ก่อนค่ะ

ALLY IN THE 90'S PRL3 (3)

มาสนุกส่งท้ายปี 2020 ช่วย “น้องแอลลี่” เก็บ “ผ้าเช็ดหน้า” กับโปรเจ็กต์ แอลลี่ อิน เดอะ ไนน์ตี้ส์” (ALLY IN THE 90‘S) ได้แล้ววันนี้ทุกแพลตฟอร์มมิวสิคสตรีมมิ่ง พร้อมด้วยมิวสิกวิดีโอ 2 เวอร์ชั่น ทั้งแบบ OFFICIAL MUSIC VIDEO ทาง YouTube : BEC-Tero Music https://youtu.be/VU-naMhddDw  และ  1st MV VR 360 by AIS 5G บน Application AIS 5G PLAY VR ซ้อมเต้นกันไว้ให้ดี #ผ้าเช็ดหน้าChallenge รอทุกคนอยู่!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทุกความเคลื่อนไหวของโปรเจ็กต์ แอลลี่ อิน เดอะ ไนน์ตี้ส์” (ALLY IN THE 90‘S) ได้ทางโซเชียลมีเดียของเจ้าภาพทั้งสอง 411 Music ทวิตเตอร์ @411ent https://twitter.com/411ent และ BEC-Tero Music ทวิตเตอร์ @becteromusic https://twitter.com/becteromusic