UPDATE » “โออิชิ โกลด์” เปิดตัวชาพรีเมียมใหม่ “โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ” พร้อมพรีเซ็นเตอร์ “เป๊ก ผลิตโชค” ลุคใหม่ “ซามูไร” สุดเท่

“โออิชิ โกลด์” เปิดตัวชาพรีเมียมใหม่ “โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ” พร้อมพรีเซ็นเตอร์ “เป๊ก ผลิตโชค” ลุคใหม่ “ซามูไร” สุดเท่

17 January 2020
57   0

10.ดื่มลิ้มรสอูมามิของชาเขียวที่ครั้งหนึ่งต้องได้ลอง

เซอร์ไพร์สเก่ง! บิ๊กบอสโออิชิ กรีนที นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ทุ่มทุนปิดโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ สยามพารากอน จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ” สุดอลังการ และพรีเซ็นเตอร์ฮอต “เป๊ก ผลิตโชค” กับบทบาทใหม่ ซามูไรสุดเท่ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่สุดยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรก

เปิดตำนาน “โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ” ชาพรีเมียมใหม่จาก “โออิชิ โกลด์” ทั้งที ไม่มีคำว่าเบา จัดหนักทั้งแสง สี เสียง รวมทั้งเหล่านุช 702 คนที่มาร่วมงานต่างจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม งานนี้ “เป๊ก” พาคนรักชาเขียวสายสุขภาพเดินทางไปค้นพบตำนานของ “โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ” แบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านภาพยนตร์โฆษณาสุดยิ่งใหญ่ไปด้วยกัน เรียกว่าฟินตั้งแต่นาทีเปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อมีเสียงเซอร์ราวด์ควบม้าเป็นจังหวะเบาๆ แล้วค่อยๆ ดังขึ้นๆ หลังจากนั้นหนุ่มเป๊กปรากฏตัวในลุคซามูไรสุดเท่ เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่านุชสนั่นโรงภาพยนตร์ แต่การปรากฏตัวครั้งนี้ไม่ธรรมดา หนุ่มเป๊กสวมบทซามูไรหนุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บโดนธนูปักเข้ากลางหลัง แต่เป๊กซังและทหารคนสนิทก็พยายามดั้นด้นเดินทางไปให้ทันแสงแรกของฤดูเก็บเกี่ยว เพื่อให้เห็นยอดอ่อนใบชาที่เป็นต้นกำเนิดของที่สุดของชาเขียวหายากระดับพรีเมียมจากญี่ปุ่น “โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ” พร้อมขอดื่มลิ้มรสอูมามิของชาเขียวนี้ที่ครั้งหนึ่งต้องได้ลอง หลังจากนั้นหนุ่มเป๊กจึงร่วมพูดคุยอย่างอารมณ์ดีถึงเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ทั้งการที่ต้องใส่ชุดซามูไรหนักถึง 15 กิโลกรัม การได้ขี่ม้าแสดงกับคนญี่ปุ่นและได้เรียนรู้การออกสำเนียงญี่ปุ่นให้เป๊ะสมจริงอีกด้วย ปิดท้ายกับเซอร์ไพร์สรอบสอง แจกสมุด Photo Book ภาพเบื้องหลังการถ่ายหนังโฆษณาสุดเอ็กซ์คลูซีฟของซามูไรเป๊กให้เหล่านุชใจละลายไปตามๆ กัน

“โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ” รังสรรค์จากยอดอ่อนใบชาแท้ นำเข้าจากไร่ชารางวัล “The Emperor’s Cup”จากองค์จักรพรรดิญี่ปุ่น กับ 3 ขั้นตอนสำคัญ ได้แก่ คัดสรร เฉพาะยอดอ่อนของชาต้นฤดูเก็บเกี่ยวแรกของปี คลุมต้นชา ด้วยตาข่ายดำนานกว่า 3 สัปดาห์ เพื่อคงประโยชน์จากสารคาเทชิน นวดและม้วน อย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ใบชาผ่อนคลาย ร่วมสัมผัสรสชาติและคุณค่าอันเป็นเอกลักษณ์ของ “โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศมี 2 รสชาติ ได้แก่ สูตรไม่มีน้ำตาล และ สูตรดีไลท์ (หวานน้อย) ขนาด 400 มล. ราคา 30 บาท และคอยติดตามกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก โออิชิ โกลด์ได้ที่ www.facebook.com/OishiDrinkStation

1.เปิดตำนาน “โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ” 2.บิ๊กบอสโออิชิ กรีนที เจษฎากร โคชส์ และเป๊ก ผลิตโชค 3.เป๊ก ผลิตโชค ในมาดซามูไรนักรบสุดเท่ 4.เหล่านุชทั้ง 702 คน ในโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ สยามพารากอน 5.หนุ่มเป๊กสวมบทซามูไรหนุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บโดนธนูปักเข้ากลางหลัง 6.เป๊กซังและทหารคนสนิท พยายามดั้นด้นเดินทางไปให้ทันแสงแรกของฤดูเก็บเกี่ยว 7.เป๊กเล่าการเดินทางของ โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ อย่างตั้งใจ 8.ซามูไร่เป๊กซัง เดินทางถึงไร่ชารางวัล “The Emperor’s Cup”จากองค์จักรพรรดิญี่ปุ่น 9.ยอดอ่อนของชาต้นฤดูเก็บเกี่ยวแรกของปี 11.เป๊กซัง เปิดตำนาน “โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ” 12.ร่วมพูดคุยอย่างสนุกสนาน 13.Photo Book รวมภาพเป๊กสุดพิเศษ 14.ภาพความประทับใจ ซามูไรเป๊กซัง กับนุชทั้ง 702